Mọi tranh chấp phát sinh giữa Tân Phát và khách hàng liên quan đến giao dịch điện tử đều được giải quyết thông qua hòa giải, trên tinh thần hợp tác vì lợi ích chung. Để bảo vệ quyền lợi và sự công bằng giữa hai bên, các yêu cầu đặt ra như sau:
Yêu cầu đối với khách hàng:
- Đọc kỹ và tuân thủ các quy định đối với thành viên trước khi tiến hành giao dịch qua website.
- Cung cấp thông tin khiếu nại đúng sự thật, chuẩn xác.
- Hợp tác với công ty để giải quyết tranh chấp phát sinh.
Yêu cầu đối với công ty Tân Phát:
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng và tiến hành giải quyết một cách nhanh chóng, công bằng giữa hai bên.
- Việc giải quyết tranh chấp dựa trên điều khoản của hợp đồng, tại thời điểm diễn ra giao dịch và quy định của pháp luật có liên quan.
- Việc giải quyết tranh chấp sẽ được thực hiện khi có sự đồng ý của hai bên, tuyệt đối không đơn phương giải quyết những vấn đề tranh chấp.
Quy trình giải quyết tranh chấp như sau:
Khách hàng gửi khiếu nại đến công ty, cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan. Hình thức gửi có thể bằng các cách sau:
- Gọi điện thoại tới số: (04)35.666.555
- Gửi email tới địa chỉ: tt06@tanphat.com.vn
- Gửi Fax: (04)3573.7161
- Đến trực tiếp trụ sở của công ty tại HCM: Số 81 Cách mạng tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM *.Điện thoại: (028) 730.666.86.
- Gặp chị Hổng - Trưởng phòng kinh doanh trực tuyến.
Tân Phát tiếp nhận tất cả các khiếu nại, kiểm tra xác thực thông tin khiếu nại.
Tân Phát liên lạc lại với khách hàng, giải quyết tranh chấp, tiến đến sự đồng ý giữa hai bên
Trong trường hợp hai bên không hòa giải được thì thẩm quyền, trình tự, thủ tục giải quyết tranh chấp về giao dịch điện tử được thực hiện theo quy định của pháp luật có liên quan.
-------------------------------------------------------------
|