* Vị trí thứ 1:
TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC – HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Bạn là Nữ đam mê công việc phát triển IT? Bạn muốn được về cùng một nhà với “Ông lớn” ngành BARCODE? Vậy thì vị trí CHĂM SÓC – HỖ TRỢ KỸ THUẬT tại TÂN PHÁT chính là cơ hội việc làm lý tưởng dành cho bạn.
Vị trí |
Nhân viên Chăm sóc và hỗ trợ kỹ thuật |
Chức vụ |
Nhân viên |
Số lượng cần tuyển |
01 (Nữ) |
Hình thức làm việc |
Toàn thời gian cố định (Làm giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7) (Được nghỉ 02 ngày thứ 07 trong tháng) |
Địa điểm làm việc |
Hà Nội |
Mức lương |
Mức lương khởi điểm 6.500.000 |
Mô tả công việc |
-Tiếp nhận thông tin và Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ của công ty qua điện thoại. |
Quyền lợi được hưởng |
1. Môi trường làm việc: - Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, - Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng. - Cơ hội thăng tiến theo năng lực 2. Chế độ đãi ngộ: - Lương cơ bản 6.5tr – 7tr/tháng + Lương hỗ trợ + Lương ngoài giờ + Thưởng chuyên cần - Hỗ trợ điện thoại, máy tính và các thiết bị văn phòng khác; - Phụ cấp trách nhiệm ( 1tr – 5tr đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng) - Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác - Được đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động - Được thưởng các ngày Lễ, Tết lớn; - Được tham gia các buổi team building của Công ty; Đi du lịch hàng năm; - Được xét tăng lương 03 năm đầu tối thiểu 10%; - Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm. |
Yêu cầu |
|
* Vị trí thứ 2:
Tân Phát đang tìm kiếm những NHÂN TỐ năng động, sáng tạo như bạn cùng đồng hành
Làm “Chăm sóc và tư vấn bán hàng” được mệnh danh là công việc lấy cuộc sống làm “chất liệu” cho sự NĂNG ĐỘNG, NHIỆT HUYẾT, SỰ QUAN TÂM CHĂM SÓC của mình. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cơ hội để vận dụng những gì mình có và thực hiện những KỸ NĂNG đỉnh cao của riêng mình thì vị trí “Chăm sóc và tư vấn bán hàng” đang chờ đợi bạn đấy.
Vị trí |
Nhân viên chăm sóc và tư vấn bán hàng |
Chức vụ |
Nhân viên |
Nhiệm vụ chính |
Tư vấn, bán hàng, tìm kiếm khách hàng (Làm giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7) |
Số lượng cần tuyển |
03 |
Mức lương |
Thu nhập khởi điểm từ 6.500.000 VND |
Hình thức làm việc |
Toàn thời gian cố định |
Địa điểm làm việc |
430 Xã Đàn – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội 82 Tô Hiến Thành – Hai Bà Trưng – Hà Nội |
Mô tả công việc |
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, mail, hoặc trực tiếp tại văn phòng - Phát triển tập khách hàng - Quản lý hồ sơ khách hàng và thông báo các trương trình khuyến mãi, giảm giá… - Thực hiện các hoạt động tác nghiệp phát sinh trong quá trình kinh doanh đến khi thu tiền và hậu mãi; - Xây dựng kế hoạch kinh doanh và trực tiếp thực hiện và báo cáo ngày, tuần - Hỗ trợ phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng: Thu hồi công nợ, giải quyết các khiếu nại của KH trong quyền hạn và trách nhiệm của mình. - Hỗ trợ phòng Marketing công tác truyền thông, PR,...
- Đề xuất, đóng góp ý kiến chính sách bán hàng của Công ty (giá bán, hạn mức công nợ và thời hạn thanh toán, chính sách khuyến mại, chiết khấu, bảo hành...) các sản phẩm phụ trách kinh doanh; |
Quyền lợi được hưởng |
1. Môi trường làm việc: - Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, - Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng. - Cơ hội thăng tiến theo năng lực 2. Chế độ đãi ngộ: - Lương cơ bản 6.5tr – 7tr/tháng + Lương triển khai + Lương ngoài giờ + Thưởng chuyên cần - Hỗ trợ điện thoại, máy tính và các thiết bị văn phòng khác; - Phụ cấp trách nhiệm ( 1tr – 5tr đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng) - Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác - Được đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động - Được thưởng các ngày Lễ, Tết lớn; - Được tham gia các buổi team building của Công ty; Đi du lịch hàng năm; - Được xét tăng lương 03 năm đầu tối thiểu 10%; - Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm. |
Yêu cầu |
- Tốt nghiêp, trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh , Marketing, Công nghệ thông tin, Chăm sóc & tư vấn dịch vụ khách hàng; - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương. - Có kiến thức tâm lý-xã hội; - Có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp là một lợi thế; - Có kỹ năng lập kế hoạch; Làm việc độc lập và theo nhóm; - Ưu tiên các bạn am hiểu kiến thức thông tin sản phẩm IT, máy chấm công, mã số mã vạch; - Ưu tiên biết ngoại ngữ và tin học văn phòng, sử dụng lướt web tốt, mạng xã hội, các diễn đàn. |
* Vị trí thứ 3
THU NHẬP TRÊN 10.000.000/ THÁNG KHI BẠN ĐẦU QUÂN CHO CÔNG TY TÂN PHÁT
Bạn đam mê công việc phát triển IT? Bạn muốn được về cùng một nhà với “Ông lớn” ngành BARCODE? Vậy thì vị trí KỸ THUẬT TRIỂN KHAI tại TÂN PHÁT chính là cơ hội việc làm lý tưởng dành cho bạn.
Vị trí |
Nhân viên Kỹ thuật triển khai IT/Nhân viên kỹ thuật service |
Chức vụ |
Nhân viên |
Số lượng cần tuyển |
03 |
Hình thức làm việc |
Toàn thời gian cố định (Làm giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7) |
Địa điểm làm việc |
Hà Nội |
Mức lương |
Mức lương khởi điểm 6.500.000 |
Mô tả công việc |
- Trực tiếp đi thi công và triển khai, tư vấn, lắp đặt/cài phần mềm các đơn hàng: máy tính, thiết bị văn phòng, thiết bị máy chấm công, mã số mã vạch phát sinh hàng ngày. - Chịu trách nhiệm về chất lượng triển khai và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành các sản phẩm cho Khách sau bán; - Tham gia nghiên cứu những sản phẩm mới để nâng cao tay nghề. - Các công việc khác do TBP phân công. Có thể làm thêm giờ theo yêu cầu công việc, đi tỉnh công tác (trong ngày) |
Quyền lợi được hưởng |
1. Môi trường làm việc: - Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, - Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng. - Cơ hội thăng tiến theo năng lực 2. Chế độ đãi ngộ: - Lương cơ bản 6.5tr – 7tr/tháng + Lương triển khai + Lương ngoài giờ + Thưởng chuyên cần - Hỗ trợ điện thoại, máy tính và các thiết bị văn phòng khác; - Phụ cấp trách nhiệm ( 1tr – 5tr đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng) - Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác - Được đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động - Được thưởng các ngày Lễ, Tết lớn; - Được tham gia các buổi team building của Công ty; Đi du lịch hàng năm; - Được xét tăng lương 03 năm đầu tối thiểu 10%; - Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm. |
Yêu cầu |
|
1. THỜI GIAN TUYỂN DỤNG
Hạn nộp hồ sơ trước ngày 15/04/2019, ứng viên nộp sớm sẽ tổ chức phỏng vấn luôn
CÔNG TY TÂN PHÁT
Tân Phát đang tìm kiếm những NHÂN TỐ năng động, sáng tạo như bạn cùng đồng hành
Làm “Chăm sóc và tư vấn bán hàng” được mệnh danh là công việc lấy cuộc sống làm “chất liệu” cho sự NĂNG ĐỘNG, NHIỆT HUYẾT, SỰ QUAN TÂM CHĂM SÓC của mình. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cơ hội để vận dụng những gì mình có và thực hiện những KỸ NĂNG đỉnh cao của riêng mình thì vị trí “Chăm sóc và tư vấn bán hàng” đang chờ đợi bạn đấy.
Vị trí |
Nhân viên chăm sóc và tư vấn bán hàng |
Chức vụ |
Nhân viên |
Nhiệm vụ chính |
Tư vấn, bán hàng, tìm kiếm khách hàng (Làm giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7) |
Số lượng cần tuyển |
03 |
Mức lương |
Thu nhập khởi điểm từ 6.500.000 VND |
Hình thức làm việc |
Toàn thời gian cố định |
Địa điểm làm việc |
430 Xã Đàn – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội 82 Tô Hiến Thành – Hai Bà Trưng – Hà Nội |
Mô tả công việc |
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, mail, hoặc trực tiếp tại văn phòng - Phát triển tập khách hàng - Quản lý hồ sơ khách hàng và thông báo các trương trình khuyến mãi, giảm giá… - Thực hiện các hoạt động tác nghiệp phát sinh trong quá trình kinh doanh đến khi thu tiền và hậu mãi; - Xây dựng kế hoạch kinh doanh và trực tiếp thực hiện và báo cáo ngày, tuần - Hỗ trợ phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng: Thu hồi công nợ, giải quyết các khiếu nại của KH trong quyền hạn và trách nhiệm của mình. - Hỗ trợ phòng Marketing công tác truyền thông, PR,...
- Đề xuất, đóng góp ý kiến chính sách bán hàng của Công ty (giá bán, hạn mức công nợ và thời hạn thanh toán, chính sách khuyến mại, chiết khấu, bảo hành...) các sản phẩm phụ trách kinh doanh; |
Quyền lợi được hưởng |
1. Môi trường làm việc: - Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, - Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng. - Cơ hội thăng tiến theo năng lực 2. Chế độ đãi ngộ: - Lương cơ bản 6.5tr – 7tr/tháng + Lương triển khai + Lương ngoài giờ + Thưởng chuyên cần - Hỗ trợ điện thoại, máy tính và các thiết bị văn phòng khác; - Phụ cấp trách nhiệm ( 1tr – 5tr đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng) - Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác - Được đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động - Được thưởng các ngày Lễ, Tết lớn; - Được tham gia các buổi team building của Công ty; Đi du lịch hàng năm; - Được xét tăng lương 03 năm đầu tối thiểu 10%; - Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm. |
Yêu cầu |
- Tốt nghiêp, trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh , Marketing, Công nghệ thông tin, Chăm sóc & tư vấn dịch vụ khách hàng; - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương. - Có kiến thức tâm lý-xã hội; - Có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp là một lợi thế; - Có kỹ năng lập kế hoạch; Làm việc độc lập và theo nhóm; - Ưu tiên các bạn am hiểu kiến thức thông tin sản phẩm IT, máy chấm công, mã số mã vạch; - Ưu tiên biết ngoại ngữ và tin học văn phòng, sử dụng lướt web tốt, mạng xã hội, các diễn đàn. |
1. THỜI GIAN TUYỂN DỤNG
Hạn nộp hồ sơ trước ngày 15/04/2019, ứng viên nộp sớm sẽ tổ chức phỏng vấn luôn
CÔNG TY TÂN PHÁT