Tuyen dung 5 vi trí,tuyen dung 5 vi tri
Danh mục sản phẩm

Tuyen dung 3 Vị trí tháng 4


* Vị trí thứ 1:
TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC – HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Bạn là Nữ đam mê công việc phát triển IT? Bạn muốn được về cùng một nhà với “Ông lớn” ngành BARCODE? Vậy thì vị trí CHĂM SÓC – HỖ TRỢ KỸ THUẬT tại TÂN PHÁT chính là cơ hội việc làm lý tưởng dành cho bạn.

 

Vị trí

Nhân viên Chăm sóc và hỗ trợ kỹ thuật

Chức vụ

Nhân viên

Số lượng cần tuyển

01 (Nữ)

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định (Làm giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7)

(Được nghỉ 02 ngày thứ 07 trong tháng)

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Mức lương

Mức lương khởi điểm 6.500.000

Mô tả công việc

-Tiếp nhận thông tin và Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ của công ty qua điện thoại.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc:

- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp,

- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng.

- Cơ hội thăng tiến theo năng lực

2. Chế độ đãi ngộ:

- Lương cơ bản 6.5tr – 7tr/tháng + Lương hỗ trợ + Lương ngoài giờ + Thưởng chuyên cần

- Hỗ trợ điện thoại, máy tính và các thiết bị văn phòng khác;

- Phụ cấp trách nhiệm ( 1tr – 5tr đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng)

- Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác

- Được đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động

- Được thưởng các ngày Lễ, Tết lớn;

- Được tham gia các buổi team building của Công ty; Đi du lịch hàng năm;

- Được xét tăng lương 03 năm đầu tối thiểu 10%;

- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm.

Yêu cầu

  1. Yêu cầu trình độ:
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng Bách Khoa, Kỹ Thuật và Công Nghệ;
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ công nghệ và có kinh nghiệm trên 01 năm
  • Ưu tiên Nữ
  1. Năng lực, phẩm chất:
  • Khả năng phân tích, nghiên cứu các quy trình kỹ thuật;
  •  Khả năng làm việc ở cường độ cao;
  • Khả năng làm việc độc lập, và theo nhóm.


* Vị trí thứ 2:

 

Tân Phát đang tìm kiếm những NHÂN TỐ năng động, sáng tạo như bạn cùng đồng hành

 

Làm “Chăm sóc và tư vấn bán hàng” được mệnh danh là công việc lấy cuộc sống làm “chất liệu” cho sự NĂNG ĐỘNG, NHIỆT HUYẾT, SỰ QUAN TÂM CHĂM SÓC của mình. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cơ hội để vận dụng những gì mình có và thực hiện những KỸ NĂNG đỉnh cao của riêng mình thì vị trí “Chăm sóc và tư vấn bán hàng” đang chờ đợi bạn đấy.

 

Vị trí

Nhân viên chăm sóc và tư vấn bán hàng

Chức vụ

Nhân viên

Nhiệm vụ chính

Tư vấn, bán hàng, tìm kiếm khách hàng (Làm giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7)

Số lượng cần tuyển

03

Mức lương

Thu nhập khởi điểm từ 6.500.000 VND

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc

430 Xã Đàn – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội

82 Tô Hiến Thành – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Mô tả công việc

- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, mail, hoặc trực tiếp tại văn phòng

- Phát triển tập khách hàng

- Quản lý hồ sơ khách hàng và thông báo các trương trình khuyến mãi, giảm giá…

- Thực hiện các hoạt động tác nghiệp phát sinh trong quá trình kinh doanh đến khi thu tiền và hậu mãi;

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và trực tiếp thực hiện và báo cáo ngày, tuần

- Hỗ trợ phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng: Thu hồi công nợ, giải quyết các khiếu nại của KH trong quyền hạn và trách nhiệm của mình.

-  Hỗ trợ phòng Marketing công tác truyền thông, PR,...

- Đề xuất, đóng góp ý kiến  chính sách bán hàng của Công ty (giá bán, hạn mức công nợ và thời hạn thanh toán, chính sách khuyến mại, chiết khấu, bảo hành...) các sản phẩm phụ trách kinh doanh;
-  Tham gia tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho cá nhân và đồng nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc:

- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp,

- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng.

- Cơ hội thăng tiến theo năng lực

2. Chế độ đãi ngộ:

- Lương cơ bản 6.5tr – 7tr/tháng + Lương triển khai + Lương ngoài giờ + Thưởng chuyên cần

- Hỗ trợ điện thoại, máy tính và các thiết bị văn phòng khác;

- Phụ cấp trách nhiệm ( 1tr – 5tr đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng)

- Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác

- Được đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động

- Được thưởng các ngày Lễ, Tết lớn;

- Được tham gia các buổi team building của Công ty; Đi du lịch hàng năm;

- Được xét tăng lương 03 năm đầu tối thiểu 10%;

- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm.

Yêu cầu

- Tốt nghiêp, trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh , Marketing, Công nghệ thông tin, Chăm sóc & tư vấn dịch vụ khách hàng;

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Có kiến thức tâm lý-xã hội;

- Có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp là một lợi thế;

- Có kỹ năng lập kế hoạch; Làm việc độc lập và theo nhóm;

- Ưu tiên các bạn am hiểu kiến thức thông tin sản phẩm IT, máy chấm công, mã số mã vạch;

- Ưu tiên biết ngoại ngữ và tin học văn phòng, sử dụng lướt web tốt, mạng xã hội, các diễn đàn.

 

*   Vị trí thứ 3 

 


THU NHẬP TRÊN 10.000.000/ THÁNG KHI BẠN ĐẦU QUÂN CHO CÔNG TY TÂN PHÁT

 

Bạn đam mê công việc phát triển IT? Bạn muốn được về cùng một nhà với “Ông lớn” ngành BARCODE? Vậy thì vị trí KỸ THUẬT TRIỂN KHAI tại TÂN PHÁT chính là cơ hội việc làm lý tưởng dành cho bạn.

 

Vị trí

Nhân viên Kỹ thuật triển khai IT/Nhân viên kỹ thuật service

Chức vụ

Nhân viên

Số lượng cần tuyển

03

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định (Làm giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7)

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Mức lương

Mức lương khởi điểm 6.500.000

Mô tả công việc

- Trực tiếp đi thi công và triển khai, tư vấn, lắp đặt/cài phần mềm các đơn hàng: máy tính, thiết bị văn phòng, thiết bị máy chấm công, mã số mã vạch phát sinh hàng ngày.

- Chịu trách nhiệm về chất lượng triển khai và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành các sản phẩm cho Khách sau bán;

- Tham gia nghiên cứu những sản phẩm mới để nâng cao tay nghề.

- Các công việc khác do TBP phân công. Có thể làm thêm giờ theo yêu cầu công việc, đi tỉnh công tác (trong ngày)

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc:

- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp,

- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng.

- Cơ hội thăng tiến theo năng lực

2. Chế độ đãi ngộ:

- Lương cơ bản 6.5tr – 7tr/tháng + Lương triển khai + Lương ngoài giờ + Thưởng chuyên cần

- Hỗ trợ điện thoại, máy tính và các thiết bị văn phòng khác;

- Phụ cấp trách nhiệm ( 1tr – 5tr đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng)

- Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác

- Được đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động

- Được thưởng các ngày Lễ, Tết lớn;

- Được tham gia các buổi team building của Công ty; Đi du lịch hàng năm;

- Được xét tăng lương 03 năm đầu tối thiểu 10%;

- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm.

Yêu cầu

  1. Yêu cầu trình độ:
  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng Bách Khoa, Kỹ Thuật và Công Nghệ;
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ công nghệ và có kinh nghiệm trên 01 năm
  1. Năng lực, phẩm chất:
  • Khả năng phân tích, nghiên cứu các quy trình kỹ thuật;
  •  Khả năng làm việc ở cường độ cao;
  • Khả năng làm việc độc lập, và theo nhóm.

 

1.   THỜI GIAN TUYỂN DỤNG

      Hạn nộp hồ sơ trước ngày 15/04/2019, ứng viên nộp sớm sẽ tổ chức phỏng vấn luôn

  1. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TÂN PHÁT

  • Địa chỉ: 430 Xã Đàn, Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Điện thoại: (024)730.99888 ext 35 ( Ms Phượng)
  • Email: tuyendung@tanphat.com.vn / Hr@tanphat.com.vn

 


Tân Phát đang tìm kiếm những NHÂN TỐ năng động, sáng tạo như bạn cùng đồng hành

 

Làm “Chăm sóc và tư vấn bán hàng” được mệnh danh là công việc lấy cuộc sống làm “chất liệu” cho sự NĂNG ĐỘNG, NHIỆT HUYẾT, SỰ QUAN TÂM CHĂM SÓC của mình. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cơ hội để vận dụng những gì mình có và thực hiện những KỸ NĂNG đỉnh cao của riêng mình thì vị trí “Chăm sóc và tư vấn bán hàng” đang chờ đợi bạn đấy.

 

Vị trí

Nhân viên chăm sóc và tư vấn bán hàng

Chức vụ

Nhân viên

Nhiệm vụ chính

Tư vấn, bán hàng, tìm kiếm khách hàng (Làm giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7)

Số lượng cần tuyển

03

Mức lương

Thu nhập khởi điểm từ 6.500.000 VND

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc

430 Xã Đàn – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội

82 Tô Hiến Thành – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Mô tả công việc

- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, mail, hoặc trực tiếp tại văn phòng

- Phát triển tập khách hàng

- Quản lý hồ sơ khách hàng và thông báo các trương trình khuyến mãi, giảm giá…

- Thực hiện các hoạt động tác nghiệp phát sinh trong quá trình kinh doanh đến khi thu tiền và hậu mãi;

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và trực tiếp thực hiện và báo cáo ngày, tuần

- Hỗ trợ phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng: Thu hồi công nợ, giải quyết các khiếu nại của KH trong quyền hạn và trách nhiệm của mình.

-  Hỗ trợ phòng Marketing công tác truyền thông, PR,...

- Đề xuất, đóng góp ý kiến  chính sách bán hàng của Công ty (giá bán, hạn mức công nợ và thời hạn thanh toán, chính sách khuyến mại, chiết khấu, bảo hành...) các sản phẩm phụ trách kinh doanh;
-  Tham gia tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho cá nhân và đồng nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc:

- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp,

- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng.

- Cơ hội thăng tiến theo năng lực

2. Chế độ đãi ngộ:

- Lương cơ bản 6.5tr – 7tr/tháng + Lương triển khai + Lương ngoài giờ + Thưởng chuyên cần

- Hỗ trợ điện thoại, máy tính và các thiết bị văn phòng khác;

- Phụ cấp trách nhiệm ( 1tr – 5tr đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng)

- Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác

- Được đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động

- Được thưởng các ngày Lễ, Tết lớn;

- Được tham gia các buổi team building của Công ty; Đi du lịch hàng năm;

- Được xét tăng lương 03 năm đầu tối thiểu 10%;

- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm.

Yêu cầu

- Tốt nghiêp, trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh , Marketing, Công nghệ thông tin, Chăm sóc & tư vấn dịch vụ khách hàng;

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Có kiến thức tâm lý-xã hội;

- Có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp là một lợi thế;

- Có kỹ năng lập kế hoạch; Làm việc độc lập và theo nhóm;

- Ưu tiên các bạn am hiểu kiến thức thông tin sản phẩm IT, máy chấm công, mã số mã vạch;

- Ưu tiên biết ngoại ngữ và tin học văn phòng, sử dụng lướt web tốt, mạng xã hội, các diễn đàn.

 

1.   THỜI GIAN TUYỂN DỤNG

      Hạn nộp hồ sơ trước ngày 15/04/2019, ứng viên nộp sớm sẽ tổ chức phỏng vấn luôn

  1. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TÂN PHÁT

  • Địa chỉ: 430 Xã Đàn, Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Điện thoại: (024)730.99888 ext 35 ( Ms Phượng)
  • Email: tuyendung@tanphat.com.vn / Hr@tanphat.com.vn
Tuyen dung 5 vi trí,tuyen dung 5 vi tri Tuyen dung 5 vi trí,tuyen dung 5 vi tri
13 1 14 27 bài đánh giá
ĐẶT HÀNG ONLINE(028)373066686 0941581166 - 0888477966
CÔNG TY TNHH TMDV và PTTT TÂN PHÁT GPKD số: 0102003818 do Sở KH & ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 05 tháng 11 năm 2001