Trong môi trường kinh doanh dịch vụ nhà hàng-khách sạn đầy thách thức và cạnh tranh ngày nay, việc thấu hiểu, dự đoán nhu cầu và duy trì khách hàng có tầm quan trọng đặc biệt tới thành công của doanh nghiệp.
Những chiến lược này bị ảnh hưởng bởi những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, những người có nhiều thông tin hơn bao giờ hết trước khi nhờ đến phương tiện truyền thông thông tin liên lạc hiện đại. Khách hàng không còn cơ sở quyết định của mình để mua hoàn toàn vào giá cả. Họ mong đợi một kinh nghiệm mua sắm đặc biệt và dịch vụ khách hàng tốt hơn. Các nhà bán lẻ đáp ứng với các khái niệm cửa hàng sáng tạo, sử dụng CNTT giải pháp và khái niệm điều hành hiện đại để lái xe thực hiện của họ.
Sự cạch tranh khốc liệt và toàn cầu hóa thị trường đang buộc các nhà bán lẻ phải sắp xếp hợp lý các tổ chức và tự động hóa các quy trình của họ, bao gồm những vấn đề liên quan đến giao dịch không dùng tiền mặt để tạo nên giá trị kinh doanh cốt lõi cho doanh nghiệp của họ. Giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt, đã phát triển và trở nên quan trọng trong những năm gần đây.
Để những nhà bán lẻ có thể cạnh tranh, họ phải đưa ra ngày càng đa dạng những hình thức giao dịch, kênh và công nghệ; cũng như có thể gia tăng tốc độ xử lý các giao dịch và chi phí hiệu quả trong cùng một thời gian nhưng luôn đảm bảo tính năng cao nhất có thể.
Quản lý di động thay vì ngồi tại bàn. Mang lại cho khách hàng khả năng truy cập theo yêu cầu đối với thông tin sản phẩm khi họ mua hàng. Chịu trách nhiệm đối với hàng tồn kho, vì vậy giảm được hiện tượng thiếu hụt. Cho phép thanh toán nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Trong môi trường bán lẻ đầy thách thức hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn và sức mua hơn bao giờ hết.
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường này ngày càng tinh vi, các nhà bán lẻ đang tìm kiếm các giải pháp kinh doanh để nâng cao kinh nghiệm mua sắm, tăng doanh thu và nâng cao lợi nhuận, và giảm chi phí để duy trì hoặc tăng cường lợi thế cạnh tranh.
Hàng năm tại Mỹ có khoảng 800.000 người là nạn nhân của sự nhầm lẫn trong sử dụng thuốc, chưa kể lỗi sử dụng thiết bị không phù hợp hoặc lỗi phẫu thuật. Việc sử dụng nhầm thuốc để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng thậm chí dẫn đến tử vong
Để chống lại những lỗi dùng thuốc, FDA Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ đã xây dựng một hệ thống mã số mã vạch và các máy quét đối với các loại thuốc và các bệnh nhân.
Columbus Ohio-dựa Mid-Mỹ là một hệ thống kinh doanh đại lý bán lẻ giá trị gia tăng phục vụ cho thị trường chăm sóc sức khỏe sinh lợi với một giải pháp mã độc bar, gọi là bệnh nhân ID XPress. Kết quả của một nỗ lực phát triển một năm, các bệnh nhân sáng tạo ID XPress firmware và phần mềm nằm trên tùy TSC Auto ID Công nghệ máy in và máy quét Datalogic.
Công nghệ mã vạch ngày nay đã và đang được áp dụng rộng rãi tại bệnh viện, phòng khám, ứng dụng công nghệ mã vạch giúp giảm sai sót, nhầm lẫn trong hồ sơ quản lý bệnh nhân, bệnh án, mẫu xét nghiệm, ngân hàng máu, dược, vật tư y tế
Phần mềm quản lý bán hàng Omni-pos
Phần mềm đa tính năng, thân thiện, dễ sử dụng, là giải pháp tuyệt vời trong việc nâng cao hiệu quả quản lý bán hàng
GIẢI PHÁP BÁN HÀNG OMNI - POS
Là một nhà quản lý...quý khách hàng luôn quan tâm đến việc tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh với chi phí thấp nhất và khoa học nhất. Chúng tôi luôn phấn đấu để trở thành địa chỉ tin cậy cho doanh nghiệp trên con đường cải tiến quản lý và nâng cao hiệu quả kinh doanh với việc cung cấp các sản phẩm phần mềm tích hợp quản lý hệ thống với các thiết bị mã số mã vạch.
Ứng dụng mã vạch vào siêu thị
Công nghệ mã vạch ngày càng phát triển và được ứng dụng rộng rãi. Ta hãy xem công nghệ mã vạch được ứng dụng vào quy trình bán hàng trong siêu thị như thế nào?