Danh mục sản phẩm
Phần mềm quản lí nhà hàng ăn nhanh
  • Phần mềm quản lí nhà hàng ăn nhanh

  • Tân Phát PMKD09
  • 19 1 20 39 bài đánh giá
  • + Quản lý trên 100 khu vực, mỗi khu vực trên 100 bàn phòng.
    +  Đặt món, gọi món bằng PC, PDA hoặc Smartphone.
    +  Quản lý chuổi nhà hàng, quán bar từ xa qua Internet.
    +  Quản lý thông tin món ăn, thức uống, nguyên liệu, sản phẩm…
    +  Quản lý phiếu xuất kho, phiếu xuất hàng, phiếu nhập hàng
  • 4,499,000 đ8,000,000 đ [Chưa bao gồm VAT]
  • In báo giá Mua hàng
  • Xem chi tiết
  • Kinh doanh :(028)730.666.86 / 0941581166

182_43.png
Mô hình chuỗi nhà hàng, Bar, Fastfood

1. Mô hình mạng giao tiếp và phương pháp kết chuyển – đồng bộ hóa số liệu
1.1 Mô hình mạng giao tiếp
Hệ thống mạng được truyền theo đường truyền Internet ADSL. Toàn bộ dữ liệu hoạt động theo cơ cấu tự động cập nhập số liệu.

162_29.png

1.2 Phương pháp kết chuyển đồng bộ số liệu
- Dữ liệu tại trụ sở chính chứa tất cả các thông tin của các kho con và các kho cửa hàng sẽ nhận thơng tin cài đặt của trụ sở chính theo phương thức tự động cập nhật.
Tất cả dữ liệu bán hàng của các cửa hàng sẽ được truyền về trung tâm,  dữ liệu tại trung tâm sẽ xử lý cho ra các báo cáo tài chính và xử lý tính tốn tồn kho của từng kho. Các kho tại cửa hàng chỉ quản lý số liệu kho thực tế,  và trụ sở chính sẽ quản lý kho trên số liệu thu về từ các kho cửa hàng.
Để đảm bảo yêu cầu an tòan dữ liệu thì hệ thống máy chủ chứa dữ liệu trung tâm sẽ phải có 2 ổ cứng lưu trữ, và ổ cứng thứ 2 sẽ sao lưu dữ liệu của ổ cứng gốc theo theo gian định kỳ 12 giờ lần.
- Dữ liệu tại cửa hàng sẽ tự quản lý số liệu bán hàng của chính mình

1.3 Phương pháp kết nối mạng cục bộ

181_31.jpg


- Hệ thống ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh tùy chọn dễ dàng. Tên và mật khẩu nhân viên thu ngân được bảo mật cao.

163_29.png

Các chức năng cơ bản của phần mềm quản lý nhà hàng ePOS
- Quản lý bàn: Không giới hạn số lượng, được thiết 600 bàn cho 10 khu vực một cách tiện lợi và dễ dàng. Các chức năng Hủy Bàn, Chuyển Bàn, Gộp Bàn, Chia Bàn. Chức năng Thu/Chi, Thu Nợ, Chuyển Đổi Mật Khẩu.

164_33.png


- Quản Lý Hàng Hóa: Không giới hạn số lượng, được thiết kế từ 15 đến 30 thanh menu, mỗi thanh menu chứa từ 42 đến 48 món ăn thức uống. Bao gồm các chức năng Hủy Món, Trả Lại, Giá Mở, Xem Order, Chuyển Giá tự động, Tăng/Giảm giá trên từng món, quản lý NV Phục Vụ, Khách Hàng Thân Thiết.
- Kho hàng : theo dõi thông tin chi tiết của từng kho hàng : Tên, Địa chỉ, Số ĐT .. phục vụ cho việc định danh kết nối số liệu.
- Nhà cung cấp : chứa thông tin Tên, Địa chỉ, Số ĐT … Từ đó kiểm tra đối chiếu các sản phẩm do nhà cung cấp cung cấp.
- Nhóm hàng : quản lý không hạn chế số lượng nhóm hàng, giúp công việc quản lý hàng hoá dễ dàng và chặt chẽ hơn.
- Nhân viên : giúp phân quyền nhân viên thu ngân, nhân viên quản lý. Quản lý báo cáo bán hàng theo từng nhân viên thu nhân, nhân viên bán hàng …Hàng hóa được phân cấp quản lý theo nhóm sản phẩm, giảm giá theo chương trình được thiết lập sẵn với thời gian định trước, quản lý việc giảm giá trên từng mặt hàng.

165_28.png


- Chức Năng Tính Tiền: Quản lý Công Nợ Khách Hàng, Tăng/Giảm Giá trên tổng hóa đơn, tính VAT. Các hình thức thanh tóan bằng VND, USD, EURO, Thẻ VIP, Thẻ VISA, Master ,… và quản lý tiền cọc khách hàng, Phiếu Quà Tặng.
- Chương trình khuyến mãi : Cho phép thiết lập chương trình giảm giá tự động theo từng thời điểm chuẩn bị trước.
- Theo khách hàng (công nợ phải thu): mỗi khách hàng sẽ có tài khoản quản lý công nợ, theo dõi từng giá trị của hoá đơn mua hàng. Theo dõi quá trình lập phiếu thu trả nợ theo từng thời khoản.

166_27.png

2. Quản lý kho

168_48.png
2.1 Quy trình nhập Kho
- Quản lý hoá đơn nhập hàng.
- Quản lý giá nhập mua.
2.2 Quy trình cân đối kho
- Cân đối số lượng kho trên số liệu và thực tế.
- Cập nhật cân đối.

2.3 Tính tồn kho
- Tính giá trị tồn kho hiện tại.
- Cho phép xem giá trị tồn kho trong từng tài khoản.
- Liệt kê chi tiết các bảng kê phiếu xuất, nhập.

3. Chức Năng Báo Cáo:
Các chức năng báo cáo: BC Tài Chính, Hàng Hóa Chi Tiết, Hóa Đơn, Quản Lý Công Nợ, Thẻ VIP, Trả Hàng, Khách Hàng Thân Thiết, Tồn Kho Hiện Tại, Cân Đối Kho, Chấm Công, Kiểm Phiếu, VAT, Giảm Giá, Dịch Vụ, BC Thu, Chi, Trả Lại,…

169_25.png

3.1 Báo Cáo Tài Chính: Báo Cáo Tổng Doanh Thu, Giảm Gía, Giảm VIP, Khách Nợ, USD, EURO, VND, Trả Lại, Thu/Chi, VAT,….

3.2 Báo cáo hóa đơn
3.3 Báo cáo bán hàng theo hóa đơn
3.4 Báo Cáo Khách Hàng Thân Thiết:
3.5 Báo cáo Thu
3.6 Báo cáo Chi
3.7 Báo cáo theo độ tuổi:
3.8 Báo cáo theo giờ:
3.9 Báo cáo chi tiết hàng hóa
3.10 Báo cáo chiết khấu 
3.11 Báo cáo công nợ
3.12 Báo cáo khách hàng thân thiết
3.13 Báo cáo tình hình sử dụng thẻ VIP
3.14 Báo cáo giảm giá
3.15 Báo cáo tồn kho hiện tại
3.16 Báo cáo cân đối kho
3.17 Báo cáo lãi lỗ 

4. Chức Năng Cài Đặt:
Tại đây ta có thể cài đặt: Mã Hàng, Nhóm Hàng, Mức Giảm Giá, Phân Quyền Nhân Viên, Khu Vực Quản Lý Bàn, Sơ Đồ Bàn, Danh Mục Khách Hàng Thân Thiết, Cài Đặt Chế Độ Máy In, Dang Sách Thẻ, Tỉ Giá Ngọai Tệ.

170_45.png
- Cài Đặt Mã Hàng

171_43.png
- Cài Đặt Nhóm Hàng Giảm Giá: Các món hàng sẽ tự động giảm giá theo lịch đặt trước và sẽ tự động hủy bỏ khi hết hạn.

172_24.png
- Cài đặt ngoại tệ: Tỷ giá ngoại tệ được thiết lập và tự qui đổi hàng ngày.

173_38.png

- Chức Năng Phân Quyền: Mỗi nhân viên được phân quyền nhất khi sử dụng hệ thống.

174_36.png

5. Chức Năng Chấm Công: Chức năng chấm công Giờ Vào, Giờ Ra, Đi Trễ, Về Sớm.

175_50.png

6. Các Chức Năng Mở Rộng (Viết theo đặt hàng):
- Chức năng CALL CENTER
- Chức năng Call Center sử dụng trên hệ thống tại Văn Phòng Trung Tâm. Chức năng này ghi nhận các yêu cầu đơn đặt hàng của khách hàng qua điện thoại và điều phối thông tin xuống từng cửa hàng.
- Phương thức họat động : bộ phận Call Center sẽ ghi nhận thông tin đặt hàng của khách hàng (Tên, Địa chỉ, Số ĐT, chi tiết đơn hàng, giờ giao,…) và sẽ căn cứ vào địa điểm thuận tiện của từng cửa hàng sẽ gởi thông tin bằng phiếu yêu cầu xuất hàng đến tận cửa hàng đó. Trách nhiệm của cửa hàng phải nhận thông tin của Call Center cung cấp và xác nhận thông tin về việc giờ Giao/Nhận và thời gian hòan thành đơn hàng ấy và phản hồi lại cho bộ phận Call Center.
-  Chức năng thẻ VIP
- Mỗi khách hàng đăng ký 01 mã số riêng. Ghi nhận tòan bộ thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp.
- Phải trình thẻ Membership trước khi thanh tóan tiền.
- Tạo 03 cấp độ doanh thu (điểm) tích lũy, 03 mức cấp độ này tương đương với các mức giảm giá khác nhau và cấp Voucher theo từng thời điểm.
- Cung cấp báo cáo chi tiết doanh thu của từng khách hàng.|
- Tự động giảm giá theo cấp độ tương đương với lọai thẻ.
- Hệ thống dữ liệu doanh thu của thẻ đồng bộ trên tòan hệ thống đồng nhất.
- Hệ thống này đang được ứng dụng tốt tại chuỗi nhà hàng Lẩu ASHIMA, Cơm tấm CALI, Cafe Soho, CocaSuki, chuỗi đầm bầu BEBE, chuỗi giày Hạnh Dung, chuỗi thời trang Seađ….
• Chức năng thẻ Trả Trước
- Căn cứ trên mã số thẻ VIP để chuyển thành mã tài khỏan của thẻ trả trước.
- Khách hàng sử dụng dịch vụ trừ dần tiền trong tài khỏan.
- Phương thức nạp tiền vào tài khỏan theo cách thức mua phiếu nạp tiền tại nhà hàng và NV thẻ sẽ gởi thông tin về phiếu nạp tiền về kế tóan Cty. Kế tóan công ty kiểm tra và nhập tài khỏan cho khách hàng.
- Mỗi tài khỏan thẻ sẽ lưu lại ảnh, chữ ký mẫu và mã số PIN của chủ thẻ.
- Khi thực hiện việc thanh tóan, chủ thẻ phải nhập số PIN đã đăng ký và đồng thời Cashier phải kiểm tra ảnh với người sử dụng thẻ, chữ ký mẫu trên hóa đơn xác nhận.
- Ứng dụng quản lý chung các khách hàng với tất cả mô hình nhà hàng, cafe thuộc cùng hệ thống.
- Hệ thống đang ứng dụng tại chuỗi NH ASHIMA, lẩu băng chuyền KICHI, và hàng trăm nhà hàng, cafe khác

Thư viện hình ảnh Phần mềm quản lí nhà hàng ăn nhanh
ĐẶT HÀNG ONLINE(028)373066686 0941581166 - 0888477966
CÔNG TY TNHH TMDV và PTTT TÂN PHÁT GPKD số: 0102003818 do Sở KH & ĐT Thành phố Hà Nội cấp ngày 05 tháng 11 năm 2001