Ở Việt Nam, hiện nay thường sử dụng Tổng đài Analog truyền thống, tuy nhiên xu hướng tất yếu chuyển sang sử dụng tổng đài IP PBX. Vậy, Tổng đài điện thoại nội bộ IP PBX là gì?
Tổng đài IP-PBX (tiếng Anh: Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IP-BX) là tổng đài nội bộ sử dụng giao thức IP (Internet Protocol) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại nội bộ và ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, trường học, bệnh viện, doanh nghiệp hay kết nối đa chi nhánh. Tất cả dữ liệu thoại được truyền bằng các gói dữ liệu qua IP hay LAN/WAN/Internet.
Công nghệ này bao gồm các tính năng truyền thông tiên tiến và cung cấp một khả năng mở rộng mạnh mẽ đáp ứng cho tất cả các doanh nghiệp. IP PBX cũng có thể kết nối với mạng điện thoại PSTN truyền thống thông qua hệ thống/thiết bị Voice Gateway. Doanh nghiệp không cần phải thay đổi cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc bên ngoài hiện tại của họ. Khi triển khai IP PBX, doanh nghiệp thậm chí có thể giữ số điện thoại thông thường. Bằng cách này, tổng đài IP-PBX không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng thông thường của một tổng đài nội bộ analog thông thường mà còn có nhiều tính năng ưu việt của một ứng dụng IP trong doanh nghiệp.
Mô hình tổng đài IP PBX cho Doanh nghiệp
Lợi ích của Tổng đài IP-PBX so với Tổng đài truyền thống PBX:
Có thể thấy rằng, hệ thống Tổng đài IP PBX tối ưu hơn hẳn nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn còn do dự trong việc đầu tư. Lý do chủ yếu là việc phát sinh chi phí và giá thành sản phẩm. Trước nhu cầu đó của doanh nghiệp, Tân Phát mang đến giải pháp và dịch vụ Tổng đài IP PBX với chi phí thấp nhất, chất lượng ổn định, lâu dài. Doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ của chúng tôi, đảm bảo hỗ trợ kịp thời khi doanh nghiệp có nhu cầu.
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :
-------------------------------------------------------------
|