|
|||
NNỨà | |||
NHÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP MÃ SỐ MÃ VẠCH - SỐ 1 MIỀN BẮC
- GIÁ LUÔN RẺ HƠN THỊ TRƯỜNG - SP CHẤT LƯỢNG TO 5 THƯƠNG HIỆU
|
|||
Hiện nay, nhiều ngân hàng ứng dụng mã vạch (QR code) trên tất cả ấn phẩm, vật phẩm quảng cáo của mình nhằm cung cấp thông tin đa dạng và chính xác nhất cho khách hàng. Bằng việc triển khai áp dụng QR code, gia tăng tương tác với cộng đồng khách hàng, đặc biệt là cộng đồng khách hàng trẻ, ham thích công nghệ, theo cách thức tiên tiến.
QR code, viết tắt của Quick Response Code, là mã vạch thế hệ mới, dạng mã vạch hai chiều (2D). Theo đó, chỉ với một chiếc đầu đọc mã vạch chuyên biệt hoặc phần mềm QR scanner cài đặt trên điện thoại thông minh (smart phone), khách hàng đã nhanh chóng tiếp cận ngay các thông tin được mã hóa qua QR code: đường dẫn đến thông tin chương trình, sản phẩm dịch vụ, thông tin sự kiện ngân hàng, thông tin dịch vụ khách hàng... Hình dáng QR là mã vạch vuông cấu tạo bởi các chấm vuông nhỏ trên nền trắng. Hình dạng mã QR code có thể được thay đổi màu sắc hoặc kết cấu nền để phù hợp với hệ thống nhận diện thương hiệu của các công ty khác nhau.
QR code còn cho phép khách hàng truy cập các thông tin ưu đãi dành riêng hoặc các hoạt động ưu tiên khi sử dụng dịch vụ thông qua mã QR đặt biệt gửi đến nhóm khách hàng chọn lọc.
Công nghệ QR Code ngày càng phổ biến áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực và đi vào đời sống hiện đại. Khách hàng sử dụng điện thoại smartphone có camera, chỉ cần cài đặt ứng dụng quét mã vạch (PR scanner) trên kho ứng dụng iTunes (dành cho các điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS) hay Google Play (dành cho các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android) là có thể đọc ngay thông tin chính thống của bất kỳ sản phẩm nào có QR code.
Các hệ thống ngân hàng không ngừng cập nhật các ứng dụng công nghệ hiện đại làm nền tảng cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích, dễ sử dụng và hiệu quả nhất đến khách hàng.
Một số hệ thống ngân hàng ứng dụng mã vạch trong hoạt động kinh doanh: TienPhong Bank, ngân hàng Bưu điện Liên Việt…
-------------------------------------------------------------
|