Giải pháp CRM Công nghiệp dành cho Sản xuất
Industrial CRM
Khi nhân viên bán hàng được trang bị máy tính cầm tay của Motorola và ứng dụng bán hàng tại hiện trường di động từ một trong những đối tác dẫn đầu ngành của chúng tôi, họ có thông tin ngay trên tay mình để mang lại cho khách hàng của bạn trải nghiệm tốt nhất có thể.
Hiện tại, bạn có thể cung cấp cho lực lượng kinh doanh di động của mình khả năng lập lịch hiệu quả, truy cập tức thì để kiểm tra hàng tồn kho và thực hiện các đơn hàng tại điểm bán hàng và một lịch sử khách hàng hoàn chỉnh để tận dụng các cơ hội bán chéo và lôi kéo khách hàng.
TÍNH NĂNG VÀ LỢI ÍCH
Tăng năng suất tại hiện trường.
Kỹ thuật viên dịch vụ tại hiện trường thường có nhiều “thời gian đối diện” với khách hàng hơn nhân viên kinh doanh, điều này mang lại cơ hội nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng doanh thu. Trang bị cho kỹ thuật viên của bạn máy tính di động cầm tay để họ có thể truy cập:
Lịch sử tài khoản để phục vụ tốt hơn
Hợp đồng dịch vụ để yêu cầu phụ tùng nhanh hơn và lập hóa đơn chính xác hơn
Với việc không cần phải điền các báo cáo giấy, các đại diện tại hiện trường có thể giảm cuộc gọi lặp, giải quyết nhiều vấn đề hơn và xử lý nhiều nhu cầu của khách hàng hơn.
Bán được nhiều hàng hơn.
Mua bán di động tại hiện trường cho phép đại diện giám sát mức hàng tồn kho trên giá, định vị sản phẩm và chương trình khuyến mãi — ngay tại điểm hoạt động — và sau đó truyền thông tin này ngay tới hệ thống kinh doanh của công ty. Bây giờ, bạn có thể tận dụng toàn bộ lợi thế của những lần ghé thăm của khách hàng bằng cách thu thập thông tin cạnh tranh về các yêu cầu của họ và dành nhiều thời gian hơn với người quản lý cửa hàng.
Lợi ích dành cho nhà sản xuất bao gồm:
Cải thiện việc quản lý hàng tồn kho
Nâng cao hiểu biết đối với yêu cầu của khách hàng
Quản lý chiến dịch khuyến mãi tốt hơn
Chuỗi cung ứng được hợp lý hóa hơn
Quản lý thương hiệu mạnh hơn
Các lợi ích khác của giải pháp CRM công nghiệp bao gồm:
Nâng cao độ chính xác về hàng tồn kho trên xe tải
Nâng cao khả năng xử lý các yêu cầu của nhà bán lẻ, chẳng hạn như kinh doanh dựa trên mã vạch (SBT)
Nâng cao việc sử dụng phương tiện
Nâng cao năng suất của tài xế
Cải thiện số chặng dừng/giờ
Cải thiện việc điều phối giao hàng
Nâng cao khả năng kiểm soát tiền mặt và hàng tồn kho
Nâng cao năng suất của nhân viên kinh doanh
Cải thiện việc hợp nhất các tuyến đường
-------------------------------------------------------------
|