Tốc độ quét nhanh, hiệu quả cao là đòi hỏi thiết yếu cho các cửa hàng, siêu thị. Chính vì vậy, để thay thế máy đọc mã vạch đơn tia cần sự khéo léo, cẩn trọng của nhân viên thu ngân, bạn có thể sử dụng máy đọc mã vạch đa tia cho cửa hàng, siêu thị của mình.
Thiết bị bán hàng ngày càng thể hiện rõ tầm quan trọng của nó trong việc hỗ trợ bán hàng ở hầu hết các lĩnh vực bán lẻ. Trong đó, máy quét mã vạch chiếm phần quyết định trong hoạt động của hệ thống bán hàng.Có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã máy quét mã vạch, nhưng điều quan trọng nhất là bạn cần phải chọn máy quét mã vạch phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình. Tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng, cũng như mua sản phẩm quá đắt so với nhu cầu cần sử dụng, gây lãng phí.
Máy in hóa đơn chuyên dụng có tốc độ in nhanh hơn,sử dụng công nghệ in nhiệt tốc độ cao, in không sử dụng mực bạn có thể tăng hiệu quả công việc bằng cách giảm thời gian chờ đợi của khách hàng và thêm sự hài lòng cho khách hàng. Với phong cách chuyên nghiệp máy in hóa đơn kết hợp với hệ thống quản lý bán hàng trờ thành công cụ đắc lực cho công việc kinh doanh của bạn, mang đến sự thành công, phát triển bên vững.
Quản lý bán hàng bằng mã vạch là gì : đó là áp dụng công nghệ vào việc quản lý hàng hóa giúp cho việc bán hàng kiểm xoát hàng hóa được nhanh hơn giúp tiết kiệm chi phí đẩy nhanh quá trình thanh toán không cần quá nhiều nhân viên .
Ngày nay bất kể một cửa hàng siêu thị bán lẻ nào được mở ra thì việc áp dụng thiết bị bán hàng sử dụng công nghệ mã số mã vạch là rất cần thiết bởi chắc hẳn bạn cũng không muốn siêu thị cửa hàng của mình trở nên lạc hậu so với thị trường , nhất là trong khi khách hàng thì luôn đòi hỏi sự phục vụ là tốt nhất.
Trước đây hệ thống cửa từ an ninh chủ yếu được sử dụng ở các nước phát triển như Nhật, Mỹ, Anh... đối với thị trường Việt Nam thiết bị này còn rất xa lạ. Tuy nhiên, do tính chất của ngành nghề kinh doanh nên những chiếc cửa này đã được du nhập vào Việt Nam và đang hỗ trợ tích cực trong việc quản lý cho các cửa hàng, hệ thống siêu thị trên cả nước.
Con số nghiên cứu thực tế cho thấy bán lẻ hàng hoá tại Việt Nam có đến 90% thị trường vẫn còn là các cửa hàng truyền thống như chợ, cửa hàng bán lẻ, shop… chi phối. Trong đó, phương pháp quản lý chính vẫn là: ghi chép và cộng sổ hàng ngày (dễ gây sai sót trong tính toán và tốn nhiều thời gian). Điều này ít nhiều làm ảnh hưởng tới khả năng quản lý cũng như giảm tính chuyên nghiệp và khả năng bán hàng của các cửa hàng.