|
|||
NNỨà | |||
NHÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP MÃ SỐ MÃ VẠCH - SỐ 1 MIỀN BẮC
- GIÁ LUÔN RẺ HƠN THỊ TRƯỜNG - SP CHẤT LƯỢNG TO 5 THƯƠNG HIỆU
|
|||
Bộ giải pháp quan tâm tới sự tiện lợi, tính đáp ứng nhanh chóng và khả năng di động của nhân viên, giúp quản lý nhà hàng và quán cafe thật chuyên nghiệp và dễ dàng.
Mỗi nhà hàng, quán cafe có thể có nhiều tầng, mỗi tầng sẽ có nhiều bàn phục vụ và hệ thống menu (thực đơn) cho khách hàng. Với nhiều nhà hàng, quán cafe việc quản lý bàn, thực đơn gọi món, phục vụ giữa các tầng, các nhóm bàn, nhóm khách hàng là rất khó khăn, mất nhiều thời gian phục vụ và khiến khách hàng phải đợi lâu. Phần mềm quản lý nhà hàng, quản lý quán cafe cho phép quản lý các nghiệp vụ (đặt bàn, đặt món, thanh toán hóa đơn, gọi đồ uống, theo dõi khách hàng…) một cách tiện lợi, nhanh chóng và nhịp nhàng.
Đơn giản và dễ sử dụng
Với giao diện đẹp mắt, dễ dùng, dựa trên hiểu biết của các chuyên gia về các nghiệp vụ vận hành nhà hàng, MAYBANHANG.NET giúp đơn giản hóa mọi nghiệp vụ. Hệ thống chạy trên trên tất cả các thiết bị quen thuộc (máy tính để bàn, máy tính bảng, máy in, máy quẹt mã vạch) giúp các công việc hàng ngày khách hàng gọi món, đặt bàn, gọi đồ uống, in hóa đơn ở mức độ hiệu quả cao nhất.
Phần mềm quản lý chuyên biệt của Tân Phát giúp quản lý đầy đủ các nghiệp vụ tại nhà hàng, quán cafe lớn nhỏ. Biết được chính xác số lượng bàn còn trống trên mỗi tầng, những món ăn, đồ uống nào khách hàng đã gọi, đang được chế biến tại bếp, v.v.
Nhân viên nhà hàng sử dụng máy tính bảng để hoàn tất cả quy trình phục vụ, từ nhận bàn đặt, xếp bàn đến in bếp và thanh toán chỉ trên cùng một hệ thống. Điều này đặc biệt giúp tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển của nhân viên, hình thành một quy trình nhà hàng với máy tính bảng vừa linh động, vừa đảm bảo mọi nghiệp vụ diễn ra tuần tự và trơn tru.
E-menu là danh mục món có hiển thị hình ảnh, tích hợp hoàn hảo trên phần mềm bán hàng phiên bản dùng cho iPad, tablet Android. Nhờ đó, nhân viên nhà hàng được thực nghiệm tiện ích phục vụ khách hàng từ A-Z chỉ trên một thiết bị điện tử nhỏ gọn: từ việc đưa thực đơn, giúp chọn món, tạo hóa đơn đến in hóa đơn (thông qua máy in bluetooth). Tại bàn phục vụ, nhân viên sẽ gợi ý món ăn ngon cho khách bằng thao tác kéo, chạm sành điệu và thú vị thay vì dùng menu giấy.
Nhân viên phục vụ ghi lại yêu cầu gọi món từ khách và in ngay dưới bếp yêu cầu phục vụ mà không cần phải di chuyển xuống bếp, khu vực đồ uống, đảm bảo chính xác, phục vụ nhanh hơn món gọi, đồ uống từ khách. Khi thanh toán cho khách, nhân viên có thể tạo hoá đơn ngay tại chỗ cho khách hàng, nhận tiền và in hoá đơn tại chỗ thông qua máy in Bluetooth kết nối với máy tính bảng.
Phân hệ định lượng nguyên liệu là một điểm khác biệt của Tân Phát so với công cụ khác, nhóm tính năng rất thuận lợi cho dịch vụ đặt ăn và mua sắm nguyên liệu chế biến. Thực hiện dự tính NVL đặc biệt có ý nghĩa với các bếp trưởng, người đi chợ của nhà hàng, canteen, quán cafe. Sản phẩm hay hàng hoá đều cấu thành từ NVL đầu vào, chỉ cần đưa số lượng ước tính các món ăn bán trong ngày là có thể biết được lượng NVL cần chuẩn bị.
Cho phép chủ nhà hàng, quán cafe dễ dàng quản lý nhóm khách hàng lẻ, khách hàng theo nhóm, khách hàng đặt bàn từ trước, cũng như theo dõi được lịch sử khách hàng đến nhà hàng, biết được khách hàng đặt, dùng những món ăn và đồ uống gì. Theo dõi được khách hàng đã được phục vụ chưa, khách hàng đang phục vụ, khách hàng cần phục vụ ngay.
Theo dõi hóa đơn, quản lý hóa đơn với đầy đủ các thông tin khách hàng, tổng hàng, chiết khấu khách hàng, trạng thái thanh toán. Nhân viên nhà hàng có thể sử dụng các thiết bị di động như iPhone, iPad, máy tính bảng, thiết bị smartphone để thao tác và tính hóa đơn cho khách hàng ngay tại bàn. Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp hóa đơn, cũng như quét thẻ giảm giá, thẻ khách hàng VIP ngay tại bàn để nhận được những ưu đãi riêng.
Tân Phát cung cấp hệ thống báo cáo chuyên sâu, có thể cho phép xem được báo cáo tổng hợp, báo cáo doanh số theo ngày, theo hóa đơn, báo cáo định lượng nguyên vật liệu, phân tích khách hàng để trên cơ sở đó người quản lý có cái nhìn tổng quan và đưa ra định hướng hoạt động cho nhà hàng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
-------------------------------------------------------------
|