Một công ty Nhật Bản gọi là D-Barcode đã chọn các sọc mã vạch để minh họa cho các sinh hoạt trong thực tế. Những hình ảnh đó là một chút sáng tạo có thể làm điều kỳ diệu tuyệt đối đến các khía cạnh của cuộc sống hàng ngày bằng cách giải phóng trí tưởng tượng của họ về một cái gì đó. D-Barcode đã nâng tình trạng của một mã vạch từ đơn giản thành 1 hình ảnh thu hút nguời xem.
Rõ ràng, các mã vạch trên có sẵn trên hầu như tất cả các hàng tạp phẩm ở Nhật Bản và đã thay đổi hoàn toàn trải nghiệm mua sắm cho hàng tạp hóa. Mỗi người là một kiểu thị giác, hình ảnh một con bọ cạp bị mắc kẹt trong dây kéo, vài trên một chiếc ghế, dâu tây lủng lẳng, con người nâng một tải nặng và nhiều người khác.....
-------------------------------------------------------------
|