|
|||
NNỨà | |||
NHÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP MÃ SỐ MÃ VẠCH - SỐ 1 MIỀN BẮC
- GIÁ LUÔN RẺ HƠN THỊ TRƯỜNG - SP CHẤT LƯỢNG TO 5 THƯƠNG HIỆU
|
|||
Tại sao thế giới lại chuyển hướng ứng dụng QR Code vào marketing? Câu trả lời đó chính là tạo sự khác biệt và thu hút người dùng, đồng thời tận dụng các công nghệ smartphone hiện đại.
Hiện tại, ứng dụng QR Code vào marketing còn khá mới mẻ ở Việt Nam; tuy nhiên, nó đang ngày càng trở nên thông dụng và là xu thế mới của marketing trên thế giới (Fortin, 2011).
Theo một điều tra gần nhất của KingFish Media, 1/3 số công ty tại Mỹ hiện có chiến lược marketing cho di động, và con số này sẽ tăng lên 73% trong vòng 12 tháng tới. Trong khi đó, số lượng người dùng Smartphone trên thế giới sẽ đạt mốc 1 tỉ vào năm 2013 (Middleton, 2010). Còn tại Việt Nam, có khoảng 500.000 người là tín đồ của những chiếc điện thoại thông minh này (D.T.A, 2011).
Hơn nữa, với việc các chương trình quảng cáo, pano, áp phích hay website tràn ngập như hiện nay vẫn chưa bắt nhịp cùng công nghệ. Do đó, việc áp dụng QR code vào marketing chính là sự lựa chọn tiến bộ và đón đầu công nghệ. Đây thậm chí còn là một sở thích mới của người dùng smartphone (có tơi 47,100 kết quả trên Google cho từ khóa “tạo QR code”).
Hiện tại, các phần mềm ứng dụng cho phép người sử dụng tự tạo ra các QR Code đơn giản với 2 màu đen và trắng. Tuy nhiên, để thu hút và tạo sự khác biệt cần phải sáng tạo các mẫu QR Code đặc biệt, ấn tượng để thu hút khách hàng muốn xem bằng được nội dung những mã QR này
-------------------------------------------------------------
|