Wincor Nixdorf là một trong những nhà lãnh đạo toàn cầu của giải pháp và dịch vụ cho công nghiệp bán lẻ.Việc thẩm định và sức mạnh đổi mới đã đạt được trong các phân đoạn này bao gồm phần cứng, phần mềm, dịch vụ cũng như dịch vụ chuyên nghiệp có thể được chuyển giao cho các ngành công nghiệp đường sắt và giao thông công cộng. Khách hàng của chúng tôi có thể hưởng lợi từ sự phối hợp liên quan đến phần cứng và phát triển phần mềm, chuyển giao nhanh chóng của lực đổi mới của chúng tôi và một thành lập các cơ cấu dịch vụ toàn cầu. Điều này đã được chứng minh trong các dự án khác nhau, chúng tôi tiến hành cùng với đường sắt châu Âu và các công ty vận tải công cộng.
Wincor Nixdorf là đối tác kinh doanh của bạn cho các chiến lược bán hàng đa kênh, cung cấp giải pháp CNTT cho các nhóm mục tiêu cuối cùng khách hàng khác nhau. Chúng tôi tối ưu hóa các quá trình ở phía trước và trở lại khu vực văn phòng với tính sáng tạo hệ thống tự phục vụ và giải pháp quản lý tiền mặt để giảm chi phí xử lý tiền mặt. Ví dụ, các giải pháp truy cập và khu vực dẫn tàu, hệ thống kiosk thông tin, hệ thống POS cho xe lửa, điện thoại di động các thiết bị cầm tay và Quản lý Chu kỳ tiền mặt ™ Giải pháp kết nối phía trước và trở lại văn phòng. Với cung cấp dịch vụ toàn diện của chúng tôi, chúng tôi là điểm duy nhất của bạn tiếp xúc, chăm sóc tối ưu hóa quy trình kinh doanh, củng cố cảnh quan và quản lý hoạt động CNTT của bạn.
Dịch vụ giải pháp của Wincor-Nixdorf
Trong ngành công nghiệp đường sắt và giao thông công cộng có thể được quan sát thấy một xu thế hướng tới các giải pháp tự phục vụ để cung cấp cho khách hàng 24/7, tính linh hoạt cao. Tại Đức, hơn một nửa của tất cả các vé đã được bán năm ngoái thông qua các kênh tự phục vụ. Những lợi thế cho đường sắt và các công ty vận tải công cộng là hiển nhiên:
-
Kênh bán hàng tự động và thân thiện với người dùng
-
Sẵn sàng 24/7.
-
Làm thỏa mãn khách hàng
Thông tin thiết bị
Thông tin về bảng thời gian, giá cả cũng như thông tin địa lý được chuyển sang các máy tự phục vụ để giảm hàng đợi tại quầy và cung cấp các dịch vụ nâng cao cho khách hàng.
Ngày nay, đường sắt và công ty vận tải cải thiện để cung cấp cho khách hàng của họ với một cung cấp dịch vụ nâng cao và làm cho đi du lịch đơn giản và thuận tiện nhất có thể. Điều này dẫn đến phải mở rộng của giải pháp tự phục vụ dễ dàng để xử lý và luôn luôn sẵn sàng. Thực hiện đầy đủ các yêu cầu này, Wincor Nixdorf cung cấp các giải pháp kiosk sáng tạo cho khách hàng, cung cấp các thông tin yêu cầu 24/7. Các thiết bị đầu cuối dựa trên hệ thống ProInfo của Wincor Nixdorf kiosk 1000 và hiển thị thông tin về lịch trình, giá cả cũng như thông tin khu vực địa phương. Hơn nữa, tất cả các dữ liệu có thể được in hoặc chuyển giao cho điện thoại di động của khách hàng thông qua dịch vụ điện thoại di động.
Thẻ ra ga
Hiệu quả, khách hàng sẽ dễ dàng hơn với giải pháp tự phục vụ đi lại bằng máy móc xử lý.
Làm cho việc đi lại đơn giản và thuận tiện cho khách hàng là một trong những chủ đề nóng liên quan đến việc cung cấp dịch vụ đường sắt và các công ty vận tải công cộng. Điều này bao gồm các giải pháp tự phục vụ sao cho dễ dàng để xử lý và luôn luôn sẵn sàng trong tư thế phục vụ. Wincor Nixdorf cung cấp các giải pháp kiosk sáng tạo cho khách hàng của nó mà thực hiện mục tiêu này. Với thiết bị đầu cuối Wincor Nixdorf thẻ ra vào ga, các du khách có thể dễ dàng tải lên vé điện tử của mình (thẻ thông minh, RFID, vv) với số tiền mong muốn của tiền. Số tiền chính xác cho chuyến đi sau đó sẽ được khấu trừ tự động tại các cửa đi qua.
Giải pháp quầy hàng
Truy cập vẫn còn là một kênh bán hàng quan trọng cho ngành công nghiệp đường sắt và giao thông công cộng, đại diện cho một điểm liên lạc trực tiếp với khách hàng và cho phép các nhân viên để tiếp tục tối ưu hóa và tăng cường lòng trung thành của khách hàng với một dịch vụ tuyệt vời. Hệ thống sáng tạo với các quá trình tự động tăng cường an ninh tại khu vực truy cập và cho phép các nhân viên để có thêm thời gian miễn phí cho các dịch vụ khách hàng cá nhân, hỗ trợ mục tiêu này một cách tối ưu.
Khách hàng chọn một vé theo khu vực giá và giảm áp dụng và trả tiền hoặc bằng tiền mặt hoặc thẻ. Trong trường hợp thanh toán bằng tiền mặt, tiền gửi nhân viên các ghi chú trong hệ thống C6010 và các đồng tiền trong hệ thống 15 iCash mà không cần phải mở chúng, thay đổi được đưa ra tự động. Sau đó, vé được in hoặc tải trên một thẻ điện tử. Tất nhiên, sự tích hợp của hệ thống bán hàng của khách hàng là có thể, ví dụ như cho các hệ thống đặt phòng phức tạp trong phân khúc đường sắt.
Wincor Nixdorf Quản lý tiền mặt. Giải pháp cho phép giảm chi phí đáng kể, an ninh tối đa, cao nhất trong suốt quá trình tối ưu hóa.
Giải pháp gởi tiền mặt
Nhanh chóng và an toàn tiền gửi của doanh thu hàng ngày cho dây dẫn và nhân viên truy cập trong văn phòng trở lại của nhà ga, cung cấp minh bạch hơn và tối ưu hóa quá trình xử lý tiền mặt.
Trung tâm xử lý
Tối ưu hóa quá trình quản lý tiền mặt trong phạm vi ngành, làm giảm các nhân viên từ tốn thời gian quá trình tiền mặt, kể cho họ thời gian nhiều hơn cho quản lý quan hệ khách hàng cá nhân.
Các khoản thu hàng ngày của các đường dây xe lửa / xe buýt và nhân viên truy cập có thể được gửi trực tiếp và an toàn mà không cần bất kỳ quá trình hướng dẫn sử dụng, kể tiền mặt trong hệ thống rút tiền tự động CINEO C6020 lưu ý và các mô-đun 15E iCash để xử lý đồng tiền trong khu vực văn phòng trở lại. Nguyên tắc là tương tự như với hệ thống CINEO C4060 bao gồm cả đồng tiền, sự khác biệt là khối lượng tiền mặt có thể được xử lý, mà là cao hơn cho hệ thống C4060. Trong kết nối với giải pháp nhỏ gọn hơn truy cập CINEO C6010 của chúng tôi và iCash 15, doanh thu từ truy cập có thể được gửi trong hệ thống văn phòng trở lại. Trong quá trình này, băng điện thoại di động và an toàn được tự động điền bằng tiền mặt từ hệ thống CINEO C6010 và tiền gửi nhân viên cassette trong trạm nối của hệ thống C6020 CINEO trong văn phòng lại. Số tiền mặt được chuyển giao cho hệ thống thông qua Wincor Nixdorf TPCash các phần mềm và đặt tự động. Tất nhiên, bơm khay điện thoại di động từ hệ thống C6020 cũng có thể và hoạt động ngược lại. Các băng sau đó được đưa vào hệ thống truy cập một lần nữa, nơi cấp tiền mặt được nạp lại. Tiền xu có thể được gửi trong hệ thống 15E iCash hoặc thu hồi và được sử dụng để nạp lại thay đổi tại quầy.