Hệ thống xếp hàng tự động hay còn gọi là hệ thống xếp hàng điện tử ứng dụng công nghệ thông tin và tự động hóa là giải pháp hiệu quả, văn minh, giúp cho việc giao dịch giữa đơn vị và khách hàng diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, công bằng, chính xác, tạo sự thoải mái, an tâm của khách hàng, thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng của đơn vị.
Hệ thống xếp hàng tự động ứng dụng tốt tại các trung tâm giao dịch như: ngân hàng, bệnh viện, phòng bán vé, phòng thu cước (điện thoại, điện lực, nước, các dịch vụ khác…), các cơ quan hành chính công có giao dịch với người dân, hải quan, cơ quan thuế, các trung tâm bán hàng, dịch vụ sửa chữa….
Mô hình giao dịch khi chưa có hệ thống xếp hàng |
Mô hình giao dịch khi có hệ thống xếp hàng |
|
Ứng dụng thực tế hệ thống xếp hàng tại kho bac TP. Biên Hòa |
Ứng dụng thực tế hệ thống xếp hàng tại Sacombank Thanh Trì |
Hệ thống xếp hàng tự động do Công ty Tầm Nhìn Toàn Cầu thiết kế, sản xuất cả phần cứng và phần mềm. Là một sản phẩm nâng cấp, cải tiến mới của hệ thống xếp hàng điện tử ezQ#801; ezQ#702; ezQ#603, nên có tính ổn định cao, hình thức đẹp, tính năng vượt trội so với các sản phẩm có mặt trên thị trường Việt Nam.
Hệ thống giúp cho việc giao dịch với khách hàng tại các trung tâm giao dịch được diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, công bằng, văn minh lịch sự. Hệ thống hoạt động dựa trên nguyên tắc: Đến trước được phục vụ trước; tự động hướng dẫn khách hàng đến đúng quầy giao dịch bằng hệ thống Bảng đèn điện tử và âm thanh tự động.
Với phần ứng dụng mở rộng, hệ thống còn cho phép ghi nhận cách đánh giá chất lượng phục vụ/ sản phẩm của khách hàng đối với từng nhân viên giao dịch tại quầy giao dịch, làm cơ sở lấy ý kiến của khách hàng theo các tiêu chí do mình đặt ra mà không phải tốn công, chi chí lớn để khảo sát ý kiến của khách hàng.
Ngoài ra, với phần mềm ứng dụng, hệ thống còn giúp cho lãnh đạo khu giao dịch giám sát được tình hình giao dịch tại trung tâm giao dịch do mình quản lý về mặt số liệu, dù đang ở bất kỳ nơi đâu như: số lượng khách hàng được phục vụ theo từng nhân viên, theo thời gian, thời gian chờ để được phục vụ của từng khách hàng, thời gian làm việc của từng nhân viên, số lượng khách hàng đến giao dịch theo từng dịch vụ…..dựa trên báo cáo thống kê này, quản lý trung tâm giao dịch có thể biết được toàn bộ quá trình giao dịch đang diễn ra, có kế hoạch phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với lượng khách hàng hiện có, đánh giá được chất lượng phục vụ của từng nhân viên, chất lượng của sản phẩm mình cung cấp chính xác theo ý kiến của khách hàng.
Sản phẩm được thiết kế trong nước, dựa trên công nghệ tiên tiến, theo hướng mở rộng nên đáp ứng linh động các yêu cầu của từng trung tâm giao dịch (kể cả quy trình phục vụ khách hàng phức tạp nhất). Ngoài ra, hệ thống không những tích hợp khá đầy đủ các tính năng hiện có trên thị trường mà còn có thêm những tính năng hiện đại khác như:
-------------------------------------------------------------
|